Quy định bảo hành các sản phẩm của GIA KHANG
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng (nếu hàng Chính Hãng) hoặc đến trực tiếp Trung tâm Chăm sóc khách hàng của GIA KHANG để được trợ giúp.
I/ Bảo hành:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, bảo trì máy, dây chuyền sản xuất.
II/ Quy định về bảo hành:
1. Bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất hàng
2. Trong thời gian bảo hành thiết bị được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí với điều kiện còn nguyên tem niêm phong, còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc trên phiếu Bảo hành đã xuất.
– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm:
      + Số Serie trên phiếu và trên máy trùng khớp.
      + Số Serie trên máy và tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị trầy, rách hoặc có dấu hiệu tẩy, cạo, xóa, sửa…

–  Đối với thiết bị mới mua trong thời hạn 7 ngày khách có quyền đổi máy mới nếu xảy ra tình trạng hư hỏng do kỹ thuật của nhà sãn xuất với điều kiện tình trạng máy còn mới như lúc mới mua : không trầy ,xước, hư hỏng gì.
– Với nhứng máy bảo hành tại Công ty , việc thực hiện bảo hành không quá 15 ngày không tính CN, ngày lễ. Trường hợp đặc biệt sẻ thỏa thuận riêng với khách hàng.
– Thời gian nhận và trả bảo hành : từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần , sáng từ  : 10h00- 12h00 – chiều từ : 14h00 – 17h30

III/ Những trường hợp không được bảo hành:
1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, tự ý thay đổi vị trớ thiết bị, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện áp quy định…
2. Sản phẩm do hoả hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc các yếu tố khác do thiên nhiên gây ra.
3. Tự ý tháo vật tư, linh kiện ra, tem KCS bị rách.
4. Những lỗi được xác định không phải lỗi do nhà sản xuất.
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Không xuất trình được phiếu bảo hành .
-Số máy, thiết bị trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.
-Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.
IV/ Bảo trì, bảo dưỡng
Bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, vệ sinh thiết bị, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty và khách hàng.
 
V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng hoặc tại Trung tâm Bảo Hành của Gia Khang. Nhân viên Gia Khang có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
 
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
VI/ Các gói dịch vụ Công ty:
– Giao nhận hàng miễn phí trong nội thành TPHCM.
VII/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:
Xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng Gia Khang
– Địa chỉ: 1764/3C Quốc Lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
– Điện thoại: 0829 592929 ( Ms Hoài)
– Email: cskh@giakhanggroup.vn